Triumph Speed T4 फर्स्ट-राईड इंप्रेशन्स: फक्त एक परवडणारी स्पीड 400 किंवा अधिक?

Triumph Speed T4 फर्स्ट राइड इंप्रेशन

गेल्या वर्षी, विजय साठी स्पर्धात्मक किंमत जाहीर केल्यामुळे पार्कच्या बाहेर चेंडू मारला गती 400 निर्मात्याने अत्यंत गर्दीच्या आणि खूप स्पर्धात्मक मध्ये पदार्पण केले म्हणून मध्यम-क्षमता विभाग भारतात. मेड-इन-इंडिया ट्रायम्फ 400 ट्विन्सला जागतिक स्तरावर मोठे यश मिळाले असून आतापर्यंत 60,000 पेक्षा जास्त युनिट्स विकल्या गेल्या आहेत.

आपल्या यशाच्या आधारे आणि भारतातील अधिकाधिक प्रेक्षकांना आकर्षित करण्याच्या प्रयत्नात, कंपनीने अलीकडेच स्पीड T4 डेब्यू केले – मूलत: स्पीड 400 ची अधिक बजेट-अनुकूल आवृत्ती. ती त्याच प्लॅटफॉर्मवर आधारित आहे परंतु काही वैशिष्ट्ये कमी करते आणि कंपनी ज्याला ‘रिलॅक्स्ड’ राइडिंग म्हणते त्याप्रमाणे त्याचे कार्यप्रदर्शन बदलते. आम्ही अलीकडेच मॉडेलसह काही वेळ घालवला आणि येथे, ही फक्त एक परवडणारी आवृत्ती आहे किंवा आणखी काही ऑफर करते का ते पाहू या.

Triumph Speed T4: डिझाइन आणि बिल्ड

पहिल्या दृष्टीक्षेपात, स्पीड T4 त्याच्या गोल हेडलाइट, रेट्रो लाईन्स आणि मिनिमलिस्टिक टू-टोन पेंटसह क्लासिक स्पीड 400 सौंदर्य राखते. स्पीड 400 मध्ये त्याच्या बार-एंड मिरर आणि प्रीमियम लूकसह थोडा अधिक फ्लेअर आहे, तर T4 स्वच्छ रेषा आणि पारंपारिक आरसे आणि स्वच्छ दिसणार्या दुर्बिणीच्या काट्यांसह अधिक सोप्या स्वरूपासाठी आहे.

hbhb (1)

परंतु स्वस्तपणासाठी साधेपणाची चूक करू नका – बिल्ड गुणवत्ता त्याच्या किमतीसाठी सर्वोच्च आहे. फिनिशिंग, पेंट आणि वेल्डिंग सर्व ठोस आहेत. जरी T4 मध्ये स्पीड 400 वर सापडलेल्या USD फोर्क्ससारखे काही उच्च-अंत स्पर्श नसले तरी ते बजेट बाईकसारखे वाटत नाही.

आणखी एक बदल सॅडल कुशनिंग आणि सीट पॅटर्नच्या स्वरूपात येतो जो नवीन प्रवेशासाठी अधिक प्रीमियम दिसतो. त्याशिवाय, आणखी एक हायलाइट आहे ज्यामुळे T4 त्याच्या मोठ्या भावापेक्षा अधिक प्रीमियम दिसतो. फोर्क बाटल्या, फेंडर, हँडलबार आणि एक्झॉस्ट पाईप यांसारख्या ब्लॅक-आउट घटकांचा समावेश आहे ज्यामुळे मॉडेलला अधिक आधुनिक आकर्षण मिळते.

Triumph Speed T4: निलंबन आणि हाताळणी

स्पीड T4 वरील टेलीस्कोपिक फॉर्क्स स्पीड 400 वरील USD फोर्क्ससारखे चमकदार नसतील परंतु ते शहराच्या सवारीसाठी त्यांचा उद्देश उत्तम प्रकारे पूर्ण करतात. ते शहरासाठी आणि गुळगुळीत राइड्ससाठी पूर्णपणे अनुकूल आहेत, ज्यामुळे खड्डे आणि किरकोळ अडथळे धक्का बसण्याऐवजी किरकोळ गैरसोयीसारखे वाटतात.

स्पीड 400 मधील यूएसडी युनिट्स वर्धित स्थिरता, कडकपणा आणि कोपरे आणि ऑफ-रोड परिस्थितीत हाताळणी प्रदान करू शकतात, T4 चे निलंबन सेटअप थोडी निराश झालो नाही. चित्राच्या बाहेर तुलना सोडल्यास, सस्पेंशन सेटअप इष्टतम आहे आणि शहरांमध्ये आरामशीर राइड प्रदान करण्याचा त्याचा उद्देश पूर्ण करतो.

hbhb (2)

स्पीड 400 च्या तुलनेत, जो उत्साही राइडिंगसाठी अधिक ट्यून आहे, T4 लक्षणीयपणे अधिक सुलभ आहे. 1 किलो वजनाची भर घातली असूनही, हाताळणी चपळ आहे आणि MRF Zapper बायस-प्लाय टायर्स 400 वरील रेडियल टायर्सइतके कार्यप्रदर्शन-देणारं नसले तरीही दैनंदिन प्रवासासाठी त्यांची पकड चांगली ठेवतात.

hbhb (5)

Triumph Speed T4: इंजिन कामगिरी

Speed ​​T4 मधील 398cc सिंगल-सिलेंडर इंजिन Speed ​​400 च्या तुलनेत किंचित कमी केले जाऊ शकते, परंतु ते सुस्त नाही. 31 hp आणि 36 Nm टॉर्कसह, T4 सिटी राइडिंगमध्ये चमकते. ट्रायम्फने हे लो-एंड टॉर्कसाठी सज्ज केले आहे, म्हणजे तुम्हाला कमी RPM वर अधिक खेचता येते, ज्यामुळे थांबा-जाता रहदारी एक ब्रीझ बनते.

खरं तर, 2,500 rpm वरून 85 टक्के टॉर्क उपलब्ध आहे, त्यामुळे तुम्ही जेव्हा शहराभोवती फिरत असाल तेव्हा कमी गियर बदल आवश्यक आहेत. याशिवाय, इंजिन अत्यंत सुव्यवस्थित आहे आणि तुम्ही कोणत्याही धक्का न लावता 30 किमी प्रतितास इतक्या कमी वेगाने आरामात पुढे जाऊ शकता.

खरी जादू त्या गोड 3,500-5,500 RPM रेंजमध्ये घडते, जिथे तुमची बहुतेक शहरी राइडिंग होते. तुम्ही रहदारीतून जात असाल किंवा शहरातील घट्ट रस्त्यावरून मार्ग काढत असाल, तुम्हाला सतत गीअर्स बदलण्याची गरज वाटत नाही. T4 चे रीट्यून केलेले इंजिन आणि उच्च जडत्व क्रँक असेंब्ली (400 पेक्षा 31% अधिक जडत्व) धन्यवाद, ते गुळगुळीत, स्थिर शक्ती प्रदान करते. बाईकला असे वाटत नाही की ती अधिक वेगाने जाण्याची भीक मागते आहे, तरीही जेव्हा तुम्हाला त्या अतिरिक्त पुशची आवश्यकता असते तेव्हा ती त्वरित प्रतिसाद देते.

hbhb (3)

T4 चे पॉवर डिलिव्हरी संपूर्ण गुळगुळीत आणि रेखीय आहे. सहाव्या गीअरमध्ये स्पीडोमीटरवर 130 किमी प्रतितास वेगाने आम्ही सर्वोत्तम प्रयत्न करू शकलो आणि ते साध्य करण्यासाठी मोटरसायकलला कोणताही घाम फुटला नाही.

तुम्ही 120 किमी प्रतितास पेक्षा जास्त वेगाने सहज पोहोचू शकता, परंतु T4 कमी रेव्ह श्रेणीमध्ये सर्वात सोयीस्कर आहे आणि 60-80 किमी प्रतितास झोनमध्ये सर्वोत्तम कामगिरी करते. एकूणच, थ्रॉटल प्रतिसाद उत्तम आणि अंदाजे आहे. आणखी एक महत्त्वपूर्ण बदल ज्याचे आम्ही वैयक्तिकरित्या कौतुक केले ते म्हणजे सखोल, अधिक थ्रॉटियर एक्झॉस्ट नोट, जी 400 पेक्षा लक्षणीयरीत्या चांगली वाटते.

Triumph Speed T4: वैशिष्ट्ये

ट्रायम्फने T4 वरील काही हाय-टेक वैशिष्ट्ये कमी केली आहेत, ज्याची तुम्हाला या किंमतीच्या टप्प्यावर अपेक्षा आहे. कोणतेही ट्रॅक्शन कंट्रोल आणि राइड-बाय-वायर नाही. तरीही, तुम्हाला LED लाइटिंग आणि सेमी-डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट क्लस्टर मिळतो, जे सर्व मूलभूत रीडआउट जसे की गती, इंधन पातळी आणि गियर स्थिती प्रदर्शित करते.

तुम्हाला USB चार्जिंग पोर्ट देखील मिळेल. मॉडेलमध्ये एक गोष्ट ज्याचे आपण कौतुक करत नाही ते म्हणजे त्याचे ॲनालॉग स्पीडोमीटर आणि स्मार्टफोन कनेक्टिव्हिटी आणि नेव्हिगेशन यासारख्या वैशिष्ट्यांचा अभाव.

,

Triumph Speed T4: निर्णय

Triumph Speed T4, एक्स-शोरूमची किंमत फक्त 2.17 लाख रुपये आहे, ही अशा व्यक्तीसाठी एक आदर्श मोटरसायकल आहे ज्यांना सर्व घंटा आणि शिट्ट्या न वाजवता ट्रायम्फचा लुक हवा आहे. असे म्हटले आहे की, मोटारसायकल ही 400 ची केवळ परवडणारी आवृत्ती नाही तर तिचे स्वतःचे वैशिष्ट्य आणि कार्यप्रदर्शन आहे आणि जर तुम्ही आरामशीर परंतु मजेदार राइडिंग अनुभवासाठी दैनंदिन शहरातील प्रवासासाठी मॉडेल खरेदी करण्याचा विचार करत असाल, तर T4 तुमच्या यादीत असणे आवश्यक आहे.


जर तुम्हाला आमची माहिती आणि आमचे काम आवडले असेल तर abpExpress ला Subscribe करा आणि Follow करा अशा ताज्या बातम्या आणि खास बातम्यांसाठी धन्यवाद.

Leave a Comment