प्रमुख बाजारपेठांमधील मंदीमुळे युरोपमधील ईव्ही विक्री 44% घसरली, एसीईएने ‘तातडीच्या’ प्रतिसादाची मागणी केली

 

प्रमुख बाजारपेठांमधील मंदीमुळे युरोपमधील ईव्ही विक्री 44% घसरली, एसीईएने ‘तातडीच्या’ प्रतिसादाची मागणी केली

युरोपियन युनियनमधील नवीन कार विक्री तीन वर्षांतील त्यांच्या नीचांकी स्तरावर घसरली आहे, ऑगस्ट 2024 मध्ये 18.3% च्या मोठ्या घसरणीसह, मुख्यतः सारख्या प्रमुख बाजारपेठांमध्ये लक्षणीय तोटा झाल्यामुळे जर्मनीफ्रान्स आणि इटली.

युरोपियन ऑटोमोबाईल मॅन्युफॅक्चरर्स असोसिएशनच्या आकडेवारीनुसार (ते), मंदी विशेषतः इलेक्ट्रिक वाहन (EV) विभागासाठी त्रासदायक आहे, ज्याने गेल्या महिन्यात विक्रीत नाटकीय 43.9% घसरण पाहिली.

ऑगस्टमध्ये फक्त 92,627 बॅटरी-इलेक्ट्रिक वाहने (BEVs) संपूर्ण EU मध्ये विकल्या गेल्या, 2023 मध्ये याच कालावधीत विकल्या गेलेल्या 165,204 युनिट्सच्या अगदी उलट. हे सलग चौथ्या महिन्यात घसरत आहे. ईव्ही विक्रीत्यांच्या shrinking मार्केट शेअर 21% ते 14.4%. घसरण जर्मनीमध्ये सर्वात जास्त स्पष्ट आहे, जेथे विक्री 68.8% ने घसरली आणि फ्रान्समध्ये 33.1% घसरण नोंदवली गेली.

प्लग-इन हायब्रीड कार्सनाही आव्हानांचा सामना करावा लागला, गेल्या वर्षीच्या 7.4% च्या तुलनेत विक्रीत 22.3% ने घट झाली, एकूण बाजाराच्या फक्त 7.1% आहे. दरम्यान, हायब्रिड-इलेक्ट्रिक वाहने विशेषत: स्पेन (+12.6%), फ्रान्स (+12.5%), आणि इटली (+2.5%) मध्ये विक्रीत 6.6% वाढीसह, वाढ पाहणारा एकमेव विभाग होता.

ACEA ने अलार्म वाजवला आहे, EV विक्रीत सुरू असलेल्या घसरणीला तोंड देण्यासाठी तातडीच्या मदत उपायांची मागणी केली आहे. त्यांनी इशारा दिला की EU संस्थांकडून जलद कारवाई न करता, नवीन CO2 उत्सर्जन लक्ष्य 2025 मध्ये लागू होणार असल्याने वाहन उद्योगावर आणखी ताण येऊ शकतो.

ऑटोमेकर्स विद्युतीकरण आणि शून्य-उत्सर्जन तंत्रज्ञानामध्ये मोठ्या प्रमाणात गुंतवणूक करून हिरव्यागार वाहनांच्या दिशेने संक्रमणासाठी वचनबद्ध राहा.

नवीन उत्सर्जन नियम लागू होण्यापूर्वी बाजारपेठ स्थिर होण्यास मदत करण्यासाठी ACEA ने EU खासदारांना 2026 आणि 2027 साठी नियोजित हलक्या आणि जड-ड्युटी वाहनांसाठी CO2 नियमांच्या पुनरावलोकनास गती देण्याचे आवाहन केले.


 

जर तुम्हाला आमची माहिती आणि आमचे काम आवडले असेल तर abpExpress ला Subscribe करा आणि Follow करा अशा ताज्या बातम्या आणि खास बातम्यांसाठी धन्यवाद.

Leave a Comment